top of page
  • Writer's pictureAntom Tony

Nghĩa từ ATSM là gì được sử dụng hiện nay

ATSM là gì? Hiện nay có rất nhiều bạn sử dụng cụm từ ATSM này khiến người đối diện không hiểu nghĩa là gì cả.. Hôm nay ahihihi xin giải thích chi tiết để bạn đọc hiểu rõ thêm


ATSM Là Gì Bạn Có Biết?


ATSM là viết tắt của “ảo tưởng sức mạnh”, nghĩa là các bạn bị lầm tưởng sức mạnh của bản thân của chính mình, quá tự tin, quá lố đề cao vào khả năng của chính mình. Nâng tầm bản thân lên quá cao tận 9 tầng mây.


ATMS giống như người hoang tưởng quá mức, luôn nghĩ mình là trung tâm của tất cả còn hơn cả vũ trụ, hay mình có thể làm tất cả những việc mà thực ra không thực hiện được gì cả.


Nhiều bạn trẻ hiện nay hay gọi là những bạn trẻ trâu không phân biết được rõ ràng tự tin và tự cao dẫn đến “ảo tưởng sức mạnh” Ảo tưởng sức mạnh không phải là hoàn toàn xấu, tuy nhiên đừng có tự tin thái quá dẫn tới thất bại. Giờ thì chắc các bạn đã hiểu ATSM có nghĩa là gì rồi chứ!


2/ Trào lưu ATSM


Trong các game moba như là Dota2, LOL, hay Liên Quân Mobile… những thằng ATSM là những thằng mới vô cấp 4-5 đã tự tin đứng solo với trụ rồi đấy.. Mình ví dụ nôm na thế các bạn bây giờ hiểu rồi chứ…


Ảo tưởng sức mạnh nó khác với tự tin nhé các bạn… ATSM là đừng có quá tự tin thái quá trong khi năng lực của mình thì có hạn… việc ATSM trong lời nói, hành động sẽ dẫn đến việc người khác chê cười và thậm chí bị chửi nữa đó…


ATMS giống như người hoang tưởng quá mức, luôn nghĩ mình là trung tâm của tất cả còn hơn cả vũ trụ, hay mình có thể làm tất cả những việc mà thực ra không thực hiện được gì cả. Nhiều bạn trẻ hiện nay hay gọi là những bạn trẻ trâu

4 views0 comments
bottom of page