top of page
  • Writer's pictureAntom Tony

Bán dụng cụ khui rượu vang bằng điện giá rẻ tốt

Updated: Oct 13, 2022

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm và mua bộ dụng cụ khui rượu vang bằng điện giá tốt rẻ chất lượng thì liên hệ ngay đến Winekings qua địa chỉ sau đây để được nhân viên tư vấn báo giá tốt nhất

  • Địa chỉ: 15/14 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

  • Hot line : 0902 542 542

  • Email: info@winekings.vn

Hoặc truy cập trực tiếp vào : https://winekings.vn/phu-kien/khui-ruou-vang-bang-dien/


Giới thiệu khui rượu vang bằng điện


Khui mở rượu vang bằng điện là một món quà vô cùng tinh tế cho những người đam mê và sành rượu, bộ sản phẩm mở rượu vang tự động rất hiện đại và tiện dụng này sẽ không khiến bạn phải mất nhiều thời gian và sức lực khi khui nắp chai vang.


Một bộ đồ khui rượu vang bằng điện hoàn chỉnh này bao gồm dụng cụ mở rượu, bơm rượu, cáp USB, máy cắt lá ( dao cắt giấy bạc cổ chai ). Bạn có thể giữ rượu vang của bạn càng tươi càng tốt. Đầu tiên bạn có thể sử dụng máy cắt giấy bạc để cắt giấy bạc. Bơm chân không rượu được sử dụng để giữ cho rượu vang giữ được hương vị sau khi mở mà không sử dụng hết.





Khui mở rượu vang bằng điện


Vẫn sử dụng đinh xoắn ốc như các loại dụng cụ mở rượu vang thông thường nhưng bộ mở tự động này được trang bị động cơ đảo chiều khiến việc mở rượu trở nên nhanh chóng và không mất nhiều sức lực như các loại thông thường.


Chai rượu, dễ mở: với thiết kế ánh sáng màu đỏ và màu xanh, dụng cụ mở chai dễ hiểu rằng khi rút nút chai ra, nó sẽ nhấp nháy màu xanh khi nút chai được rút lại. Nhấn nút để tự động kéo nút chai ra khỏi chai trong vòng 6 giây. Sau đó nhấn nút khác. Nút chai tự động rơi ra khỏi nút chai. Các trường hợp minh bạch cho phép bạn nhìn thấy quá trình rõ ràng.


Bạn có thể mở bất kỳ chai vang nào, vang đỏ hay vang trắng… một cách dễ dàng và nhanh chóng với bộ dụng cụ mở rượu vang cao cấp này.


Đồ khui rượu vang bằng điện dễ dàng sạc và tuổi thọ pin dài: Dụng cụ mở chai rượu vang chỉ mất 2,5 giờ để sạc đầy. Cổng USB giúp bạn dễ dàng sạc. Dụng cụ mở rượu có độ bền mạnh cho phép nó liên tục kéo hơn 90 nút chai khi được sạc đầy. Ngoài ra, nó có chức năng khẩn cấp có thể kéo tối đa 5 nút chai sau khi sạc khẩn cấp.


Thiết kế vỏ kim loại sáng bóng đầy sang trọng. Dụng cụ mở chai rượu này được trang bị bằng thép không gỉ, vỏ PC và nút chai bằng thép chắc chắn. Vỏ thép không gỉ của nút chai điện với vỏ trong suốt bao quanh nút chai làm cho nó trông đơn giản và bền và không dễ phá vỡ.


Xem thêm



19 views0 comments
bottom of page