top of page
  • Writer's pictureAntom Tony

Rượu vang Amarone Della Valpolicella giá rẻ

Cùng tìm hiểu về rượu vang Amarone Della Valpolicella cực chất qua bài viết sau đây nhé các bạn.


Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore lúc đầu sẽ là hương vị tinh tế của anh đào, mâm xôi đen và hạnh nhân ngọt thể hiện rất rõ rồi dần dần trong cuống họng sẽ gợi lên hương vị của hoa quả quyện cùng vị chát mượt mà giúp rượu có vị ngon và để lại hậu vị lâu dài.


Liên hệ ngay Winekings qua địa chỉ sau để được nhân viên tư vấn và báo giá dòng rượu Amarone Della Valpolicella tốt nhất.


- Địa chỉ: 15/14 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

- Hot line : 0902 542 542



Nói về màu sắc của rượu vang Amarone Della Valpolicella DOCG thì quả thật chẳng có từ ngữ nào có thể lột tả được bởi chúng mang một sắc thái có thể gây nghiện cho bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên, đó chính là màu đỏ hồng ngọc đậm màu với phản xạ ruby rực rỡ.



Khi thưởng thức, chúng ta cảm nhận được thoang thoảng hương vani và tỏa hương thanh tao, phảng phất của các loại trái cây ngọt như nho, quả việt quất, anh đào phụ thuộc vào các giống nho tạo nên. Rượu bộc lộ rõ nét nhất với toàn bộ hương thơm đến vị chát rồi vị ngọt, tất cả hòa quyện cùng các loại gia vị cùng nồng độ cồn 15% tạo nên một sự sâu sắc đầy lôi cuốn trong vòm miệng.


Rượu là một trong loại rượu vang có vị nho khô mượt mà, đặc sắc, kết hợp với cấu trúc rượu và vị cay điển hình không thể lẫn làm cho rượu có vị cân bằng, ổn định tốt. Nó để lại dư vị lâu dài và dai dẳng. Và hơn hết, vang thích hợp cho việc lưu trữ nên bạn có thể giữ được lâu và thưởng thức bất cứ lúc nào.


Winekings còn cung cấp các dòng rượu vang ý nhập khẩu cao cấp chính hãng.. Khách hàng có thể tham khảo thêm nhé


9 views0 comments
bottom of page